jobit


i confess
October 24, 2008, 1:32 am
Filed under: funny issue, self-talk | Tags: ,

Sa dinami dami ng mga nababalitaang bad news na balita ngayun,, nakow,, wala akong pakialam. Bakit?? Pag-iisipin ko ba naman ang utak ko sa mga ganung bagay?? Hmmm… Hindi noh!!! Anu sila siniswerte?? Parang lotto??

Yung election sa tate ngayun,, yung sa middle east,, sa Pilipinas,, sa gas,, sa pamasahe,, sa pagkain,, sa gamot,, sa pag-aaral,, sa sahod,, hay!!!. Oh,, sige nga,, isipin mo yan ng sabay sabay,, as in all in one package in your mind ha,, tingnan lang natin kung hindi ka ideretso ng Mandaluyong,, wahahahaha!!! Ang hirap kasing isipin eh.

Kaya ako,, di ko na iniintindi yung mga ganyang bagay. Hindi naman sa wala akong pakialam ano,, syempre meron din. Tulad na lang sa movie ng Harry Potter,, na i-pi-premiere ngayun November,, hehehe!!! may pakialam ako dun. Walang pakialamanan!!! Kanya-kanyang kagustuhan yan.

Harry Potter Addict - isa ako dun

Harry Potter Addict - isa ako dun

Heheheh!!! Eh sa ganun ako eh. Actually lahat ng sequel ng Harry Potter apanood ko na. Pero di ako nangongolekta ng libro nito ha. Ang maaaahhhaalll eh. Sayang yung P800 bawat isang libro,, samantalang yung DVD ng bawat pelikula eh P50 lang,, all in na sa isang DVD lang. Ooooppsss,,, panu nangyari yun?? Pirated kasi eh. Heheheh!!! Eh sa yun lang ang afford ko eh. Bakit ba.

1 Comment so far
Leave a comment

ayos ahh! peo i heard di daw 2loy sa november.. they moved it on july 2009.. i’m also waiting dn kc kaso un na nga,, posponed.. sorry nlang sa atin na hp fanatics.. nxt year pa ehh.. gudlock sa medyo mtgal pa ulit na paghhntay.. wahehehaha..

Comment by Ollyver




Leave a Reply

